Khóa vân tay cửa cổng gồm những loại nào và có đặc điểm ra sao?

Khóa vân tay cửa cổng gồm những loại nào và có đặc điểm ra sao?


Bên cạnh cửa chính trong nhà thì cửa cổng cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà. Đặc biệt là đối với các khu nhà trọ thì việc lắp cửa cổng với một loại khóa thông minh sẽ giúp chủ nhà trọ quản lý và kiểm soát mọi vấn đề về an toàn trong khu nhà dễ dàng hơn. Ngoài ra, khóa cho cửa cổng còn phải có độ bền cao, chịu được nắng mưa, ít hư hỏng thì mới mang đến những lợi ích tối ưu được. Và khóa vân tay cửa cổng hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về loại khóa này trong bài viết dưới đây.

 

Một số đặc điểm và tính năng của chính của khóa vân tay cửa cổng


Khóa vân tay cửa cổng được chú trọng nhiều hơn cả về tính năng chống nước, chịu được nắng nóng và mưa to bởi vì loại khóa này thường sẽ được lắp ở cửa cổng ngoài trời. Cùng với đó là thiết kế tiện ích, dễ sử dụng với độ bền cao, ít hư hỏng. Ngoài ra, khóa vân tay cho cửa cổng thường có dung lượng lớn để có thể lưu trữ được nhiều dấu vân tay, có chức năng báo động trong những trường hợp người lạ cố tình xâm nhập.

 

Một số loại khóa còn ghi nhận khoảng thời gian ra – vào của từng người, hoạt động tốt ngay cả khi phải đóng – mở nhiều lần trong một ngày. Đặc biệt, nếu như bạn quên đóng cửa thì khóa cũng sẽ phát tín hiệu thông báo. Có thể lắp đặt khóa cho nhiều loại cửa cổng khác nhau và nên có hộp bảo vệ để đảm bảo sự tiện ích hơn. Đây thực sự là loại khóa chuyên dụng không thể thiếu cho cửa cổng nhà bạn.

 

Những loại khóa vân tay cửa cổng cơ bản nào được yêu thích nhất?


Căn bản thì khóa vân tay cửa cổng được chia thành 2 loại chính, đó là:

 

  • Khóa dùng pin tiểu AA: Các bộ phận được tích hợp lại và hoạt động dựa vào nguồn pin tiểu AA.

  • Khóa dùng nguồn điện: Các bộ phận sẽ được tách biệt ra từng phần và ổ khóa được lắp đặt trực tiếp trên cổng. Để đảm bảo sự thuận tiện nhất thì mắt nhận dạng vân tay sẽ được lắp ở vị trí dễ dàng thao tác và sử dụng. Trong quá trình lắp đặt, bộ nguồn chuyển đổi sẽ được nối với nhau bằng dây điện điều khiển và được lắp ẩn đi giúp nâng cao sự an toàn.

 

Có thể thấy, việc lắp đặt khóa vân tay dùng điện sẽ có phần phức tạp hơn so với khóa dùng pin. Tuy nhiên, đổi lại thì rủi ro được hạn chế và vấn đề bảo trì cũng dễ dàng hơn khi sử dụng khóa dùng điện.

 

Lê Sa tư vấn lựa chọn khóa vân tay cửa cổng phù hợp, có giá tốt

 

Với rất nhiều loại khóa vân tay cho cửa cổng khác nhau đến từ đa dạng các thương hiệu trên thị trường hiện nay thì việc lựa chọn được chiếc khóa phù hợp cũng không phải là điều dễ dàng. Bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin và căn cứ vào mục đích sử dụng dụng cũng như điều kiện tài chính của mình mà đưa ra quyết định hợp lý nhất.

 

Ngoài ra, quý khách cũng có thể liên hệ với Công ty Lê Sa để được tư vấn và cho những lời khuyên hữu ích hơn. Chúng tôi hiện đang phân phối các sản phẩm khóa vân tay cửa cổng đến từ thương hiệu độc quyền của xứ sở cờ hoa 5ASYSTEMS USA. Chất lượng của sản phẩm là điều mà quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Lê Sa. Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ bảo hành chính hãng, toàn diện từ các hệ thống cửa hàng trải dài khắp mọi miền Bắc – Nam.