Khóa Vân Tay 5AB3 Khóa Cửa Thông Minh Lắp Đặt Đơn Giản

Khóa Vân Tay 5AB3 là model mới nhất của hãng 5Asystems đến từ Mỹ vừa được ra mắt và là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Mỹ.

Ngày nay, với tốc độ phát triển ngày càng lớn mạnh. Các thiết bị thông minh phục vụ cuộc sống thường ngày được người tiêu dùng quan tâm hơn. Theo đó các thương hiệu không ngừng cho ra đời các sản phẩm mới nhất, thông minh và tiện dụng nhất. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng trên thị trường công nghệ.

Theo đó khóa cửa vân tay cũng luôn được các thương hiệu nổi tiếng đặc biệt quan tâm. Không chỉ riêng tính năng bảo mật, giúp bảo vệ ngôi nhà quý khách một cách an toàn nhất. Mà nhà sản xuất còn tính toán đến những tiện ích tối đa mà nó mang lại. Cũng như đơn giản hóa một cách nhanh nhất trong khâu lắp đặt. Ngoài ra thiết kế kiểu dáng của khóa vân tay cũng là một trong những điểm nhấn mang yếu tố quyết định đến cho sản phẩm.

Chính vì vậy, sau một thời gian nghiên cứu không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư đầu ngành trong lĩnh vực khóa cửa vân tay. Qua hàng ngàn thí nghiệm kiểm tra nghiêm ngặt nhất của các chuyên gia. Cuối cùng Hãng 5A Systems đã cho ra mắt thị trường sản phẩm khóa vân tay 5AB3. Một sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng sự tiện lợi sang trọng và vô cùng an toàn cho ngôi nhà của mình.

khóa vân tay 5AB3

 

Với Khóa Vân Tay 5AB3 bạn có 4 chức năng có thể mở khóa

-Mở khóa bằng vân tay

-Mở khóa bằng thẻ từ

-Mở khóa bằng mã số

-Mở khóa bằng chìa khóa cơ

khóa vân tay 5AB3

 

Đặc điểm nổi bật của khóa vân tay 5AB3

-Dễ dàng lắp đặt, Không Phải Chuyên Gia Cũng Lắp Được.

-Thiết kế tinh tế. Thay thế ổ khóa cơ tay nắm tròn

-Được làm bằng chất liệu hợp kim siêu bền

-Với Khóa vân tay 5AB3 Lắp Đặt Khóa cửa Vân Tay ngôi nhà của mình đã không còn phước tạp nữa.

 

khóa vân tay 5AB3
khóa vân tay 5AB3